ให้โรงเรียนที่มีรายชื่อข้าราชการตามบัญชีแนบดำเนินการดังต่อไปนี้ 1.ปริ้นเอกสารตามไฟล์ที่แนบมาด้วย 1และ2 2.ลงเลขที่คำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือนเดิมครั้งที่ 2(1 ตุลาคม 2559) 3.ออกเลขที่คำสั่งของโรงเรียนลงวันที่ 31 มีนาคม 2560 และให้ผู้อำนวยการลงนามในคำสั่ง 4.ลงเลขที่ทะเบียนรับเอกสารที่กลุ่มอำนวยการและนำส่งกลุ่มบริหารงานบุคคล(ห้องประชาสัมพันธ์เดิม)จำนวน 3 ชุด อย่างช้าภายในวันที่ 7 เมษายน 2560 |
ข่าวจากกลุ่ม >